.comment-link {margin-left:.6em;}

Carpachio og Bateman

Mind - Breath - Body

Wednesday, May 03, 2006

Verkefni

Í síðustu viku var ég að vinna verkefni með tveim stelpum í bekknum. Við þurftum m.a. að kanna viðhorf fólks til ákveðinna hluta. Þar sem mér finnst fólk sem stoppar mann úti á götu til að spyrja mann spurninga vera leiðinlegt, þá stakk ég upp á því að við myndum gefa fólki drykki svo það myndi frekar nenna að tala við okkur. Við fengum síðan gefna drykki hjá heildsala til að nota í þetta. Þegar við fórum að ná í drykkina sá ég að þeir voru með búninga sem þeir létu kynningardömurnar klæðast. Ég stakk upp á því svona í gríni að stelpurnar myndu vera í búningunum. Mér til mikillar undrunar voru þær til í það og skelltu sér bara í gallann. Ég er ekki frá því að þetta hafi haft jákvæð áhrif á könnunina enda hressar stelpur þar á ferð.
Rose, Ég og Marianne í verkefnavinnu í skólanum.

3 Comments:

At 4:51 PM, Anonymous Anonymous said...

Ja, það er aldeilis. Bateman leiðist greinilega ekki að gera þessa könnun.

 
At 9:39 AM, Anonymous Anonymous said...

slugger

 
At 3:21 AM, Anonymous Anonymous said...

af hverju ert þú ekki líka í búning?

 

Post a Comment

<< Home