.comment-link {margin-left:.6em;}

Carpachio og Bateman

Mind - Breath - Body

Saturday, March 11, 2006

Allt í drasli.....Heiðar heimsækir nordheim

Úff, það er sko full vinna að vera fallegur, og öllu mörgu fórnað til að næra útlitsdýrkun ungra kvenna í því sódómíska samfélagi sem umlykur okkur norheim-verja, þar sem við sinnum okkar nauðsynjabrölti.



Myndavélin var á lofti í dag, og sjálfsagt að gefa "ekki eins vel gerðum af guði" lesendum þessarar síðu sýnishorn af þeirri vinnu sem situr á hakanum......
Gefum Heiðari snyrti orðið:



Já, það er fróðlegt að sjá hvað nordheimar finna sér til dundurs að gera í miðjum lokaprófum. Þetta er þá svona eftir allt saman..... Maður hefði mátt skjálfa aðeins minna, þegar maður, fyrir 15 árum, var við það að sprengja fjórðu bóluna á spegilinn í skólanum, horfði á langskólagengið fólk, og fannst þetta vera alveg óyfirstíganlegur þroski sem maður þyrfti að ganga í gegnum til að ná þangað...
Jæja, í gær sprengdi ég kannski ekki fjórar bólur, en ég splatteraði einni á spegilinn, ropaði í takt við hundleiðinlegt lag á mtv, og rak við, inn í herbergi hjá óla.....Ég fæ mastersgráðuna eftir sex mánuði, en samt var mér skemmt sem aldrei fyrr......Sumt bara breytist....ekki.

Þannig að ef svo vill til að þú ert unglingur og með bólur, þá eru það nægar þjáningar fyrir einn dag, áhyggjur af framtíðinni eru falskar, best að láta þær eiga sig.......

Já, það er svo sannarlega gaman að vera til, einn dag í einu.....

5 Comments:

At 6:40 AM, Anonymous Anonymous said...

Ég er að vísu unglingur en hef aldei fengið bólu. Takk fyrir ráðleggingarnar samt.

Mér finnst fyndnast að þú hafir rekið við í herberginu hjá Óla. En ég er líka unglingur, það útskýrir húmorinn.

 
At 12:41 PM, Blogger Ibbi said...

Tímanum er greinilega varið í annað en að taka til, e.o. t.d. að hugs´um útlitið, en með góðum árangri, fín mynd af þér bara askoti myndarlegur, fann ekki bóluna samt.

 
At 5:09 AM, Anonymous Anonymous said...

Akademiskt nám og andlegur þroski fylgjast því miður ekki alltaf að
:(

 
At 12:05 PM, Anonymous Anonymous said...

heyr heyr

 
At 7:35 PM, Anonymous Anonymous said...

Hló mig mattlausa,
arndis í edinborg

 

Post a Comment

<< Home