.comment-link {margin-left:.6em;}

Carpachio og Bateman

Mind - Breath - Body

Tuesday, February 07, 2006

Þeir fiska sem róa....

"Góða veiði hljóta skalt", orti sá orðlipri andskoti, afsakið hvernig ég nota orðaforðann. Kjánalegt að mönnum séu eignuð viss orðatiltæki, eins og þeir hafi upp á sitt einsdæmi lagt tvo og tvo saman. Hringi í þjóðarsálina á eftir.

En það er helst í fréttum, að það flökta ei lengur fánar á Nordheim eða nágrenni, þar sem arabar hafa safnað öllum fánum saman og dunda sér nú við að brenna þá. Þvílíkir dundarar..
Þetta er svo sem að hálfu skiljanlegt, þar sem íbúar Nordheim höfðu lúmskt gaman af sinubrunum fyrir ei svo löngu síðan, þá aðallega þeim hluta sem fór í að hjálpa til við að slökkva þá, að sjálfsögðu. En þó brá íbúum Nordheim í brún að sjá fullskeggjaða menn vera að leggja að eldinn, þar sem okkar iðja stöðvaðist um það leiti sem kúlurnar ultu í rétta vasa. Hafa arabar kannski engar kúlur, ja, þar er kannski komin skýringin á hátíðnihljóðunum, og varableyjunni á hausnum, en allur er varinn góður. Við berum við fáfræði, enda misvísandi upplýsingar sem Bush og félagar gefa okkur hér í landi frelsis.

Annars þá fékk ég senda góða mynd um daginn, og í þetta sinnið þá sagði hún 1000 orð og rúmlega það.

Ef það er partur af tilgangi lífsins að njóta sín í góðra vina hópi, þá minnir þessi mynd mig um margt á tilgang lífsins.

Íslensk náttúra yfir sumartímann, falleg á, flugustöng, nóg af laxi, í fylgt með besta vini þinum, og ískalt "vatn"......Priceless.
Nú get ég ekki beðið eftir því að komast með félögunum í árnar í sumar.

Áfram Ísland, okkar ástsæla fósturjörð, halelúja.

5 Comments:

At 8:50 AM, Anonymous Anonymous said...

Þessi er létt. Þetta eru Elliðaár.

Hvað vinn ég?

 
At 8:53 AM, Anonymous Anonymous said...

Það er svo sannarlega fátt sem toppar góða veiðiferð í íslenska laxveiðiá

 
At 11:36 AM, Anonymous Anonymous said...

heyrir maður votta í heimþrá??

 
At 12:02 AM, Blogger carpachio said...

jamm, sherlock, rétta svar, að vanda.....

En í sambandi við heimþrá, þá læt ég hverjum degi nægja sín þjáning, og tek á veiðidögunum þegar þar að kemur.....

 
At 3:15 PM, Blogger Ibbi said...

Takið mig endilega með í einn svona túr, ég redda mér stöng og hjóli. :)

 

Post a Comment

<< Home