.comment-link {margin-left:.6em;}

Carpachio og Bateman

Mind - Breath - Body

Sunday, January 15, 2006

Toca La Guitarra

Þegar ég var 14 ára gamall fékk ég gítar í jólagjöf frá foreldrum mínum... Þetta var klassískur gítar, ja svona eins og þessi þrjú ess gefa fyrirheit um. Á þessum árum vorum við félagarnir að fá og missa áhuga á öllum hlutum mögulegum og ómögulegum.

Það vildi bara þannig til með gítaráhugann, að hann fékk ég rétt fyrir jól. Ég sat því uppi með frekjuna og gítarinn á nýju ári, en áhuginn fór í jólaköttinn.

Það var svo góður vinur og áhugamaður mikill um gítarleik sem fékk að hafa afnot af gítarnum. Einhverjir fleiri komu að þessum gítar þegar fram í liðu stundir, en þennan gítar sá ég alla vega ekki framar.

Mórallinn er sem sagt sá að ég keypti mér gítar um daginn, og í þetta skiptið var ekki keyptur neinn klassískur gítar, sem dró úr mér máttinn síðast, heldur var keyptur svona "cool" gítar núna. Þurfti að kaupa gítar sem líkist að einhverju leiti þeim sem tilheyrir dagdraumum mínum. Ég sé því loksins fyrir endann á biðinni eftir að verða frægur og dáður.
Mikið var.
Fyrsti gítartíminn er á Miðvikudaginn. Vona bara að það liggji eitthvað meira að baki þessum útleik mínum, en bara það að ég sé fastur í vef æskudrauma...hehe...



kannski best að snappa út úr þessu og reyna að klára heimadæmin, áður en maður missir allt niður um sig.

3 Comments:

At 1:42 PM, Anonymous Anonymous said...

je minn, ég sé þetta alveg fyrir mér; varðeldur-Partý í Magnusson Park ásamt undirspili frá Carpachio og nóttin verður ung ...

 
At 1:30 PM, Blogger Ibbi said...

Flottur gítar, ég fékk einmitt gítar í jólagjöf í hitteðfyrra frá kærustunni, höhömm
hann var klassískur. Það skírir kanski árangurinn, hún er ennþá að bíða eftir glamrandi sumarbústaðarpartýi þar sem ég held uppi stuðinu. Verð samt að fara að gera eitthvað í þessu. Ég held mig ennþá við að svara þegar ég er spurður hvort ég spili á hljóðfæri: "neibb, spila samt á körfubolta".

 
At 4:39 AM, Anonymous Anonymous said...

esús

 

Post a Comment

<< Home