.comment-link {margin-left:.6em;}

Carpachio og Bateman

Mind - Breath - Body

Wednesday, November 30, 2005

Cherry Christmas



Nordheim búar vilja nota þetta tækifæri og óska landsmönnum nær og fjær, gleðilegra jóla.
Ekki seinna vænna að fara að skreyta fyrir páskana. Kaninn fer svo snemma í hátíðarskap, að það er allt farið í hnút hérna á Nordheim.

Alla vega er öll íbúðin þakin í gjafapappír, en þegar ég fór á lappir í morgun, var lilli búinn að rífa upp pakkana sína, og sat á gólfinu, búinn að klæða sig í nýja peysu sem hann fékk að heiman, allur löðrandi í íslensku súkkulaði. Hann verður í skammakróknum eitthvað fram eftir degi. Þetta súkklaði var handa mér. Svona gerir maður ekki......

Já, jólin eru kominn í jólafrí.

7 Comments:

At 6:41 AM, Anonymous Anonymous said...

Thid erud greinilega komnir i jolaskap.

 
At 10:09 AM, Anonymous Anonymous said...

Er þetta ein af klappstýrunum sem þú ætlar að kynnast betur Ásgeir!! Fer að senda ykkur mynd af alvöru NBA klappstýrum.
Kv. Hrönn
p.s. hvert á ég að senda myndina

 
At 9:16 PM, Blogger carpachio said...

sendu hana bara á póstfangið mitt, ásamt símanúmerinu hennar.

 
At 1:02 PM, Blogger Ibbi said...

Þetta er fyrrverandi kærastan mín!!!!

Have a very x-y Christmas. :)

 
At 1:02 PM, Blogger Ibbi said...

Þetta er fyrrverandi kærastan mín!!!!

Have a very x-y Christmas. :)

 
At 1:02 PM, Blogger Ibbi said...

Þetta er fyrrverandi kærastan mín!!!!

Have a very x-y Christmas. :)

 
At 3:12 PM, Anonymous Anonymous said...

Thanks very interesting blog!

Here is my page - Fast Cardshare

 

Post a Comment

<< Home