.comment-link {margin-left:.6em;}

Carpachio og Bateman

Mind - Breath - Body

Tuesday, October 11, 2005

Ab - toning

Jæja, dagur tvö í ruglinu. Cancelinn samur við sig og rétt fyrir háttatíma í gær fór af stað leikþáttur, þar sem hann fór að kvarta yfir verk í einu rifsberinu. Var að krúttast eitthvað á júdóæfingu um daginn og lagðist undir, og yfir, makkarónumeistarann, þannig að small í rifbeini. Hann fékk sem sagt vottorð í leikfimi þennan daginn.
Maður þurfti því að taka á honum stóra sínum og mæta einn síns liðs og að sjálfsögðu 15 mín of seint. (nema hvað, þessi tími er bara 30 mín, þannig að eitthvað verður að skrúfa þennan tímamismun niður). Þegar ég mætti, þá fór um mann hálfgerður kjánahrollur, en það voru fleiri í þessum tíma en í gær, en samt færri strákar. Einnig voru æfingarnar allar framkvæmdar á uppblásinni blöðru, þannig að maður svitnaði meira af skömm en erfiði. Þar sem þjáninginn tók aðeins 15 mín, fór ég í körfu á eftir til að reyna að bjarga þeim litla snefil á sjálfsvirðingu sem eftir var.

3 Comments:

At 3:45 PM, Anonymous Anonymous said...

test.
kv...A

 
At 1:08 AM, Blogger Ibbi said...

Eina sem ég tengi við svona blöðruleikfimi er atriði sem ég sá einhverntímann með Jennu Jameson með bláan bolta. Þetta hefur nú verið eitthvað úrkynjað maður. ;)

 
At 1:05 AM, Anonymous Anonymous said...

uss, segðu ekki meir.... Það þarf sko ekki að kenna henni að meðhöndla bolta.

 

Post a Comment

<< Home