.comment-link {margin-left:.6em;}

Carpachio og Bateman

Mind - Breath - Body

Friday, October 07, 2005

Einn í kotinu

Jæja þá er maður bara einn hérna í Nordheim Court.
Eins og greint var frá á skemmtilegan hátt í blogginu hér á undan var ferðinni heitið í '' Þýska '' bæinn Levensworth. Þegar til kastanna kom ákvað ég beila á ferðinni. Í staðinn er ég bara chilling with the homies eins og við köllum það hér í U.S of A.
Megin ástæða beilsins er sú að síðustu dagar hafa verið frekar massífir í lærdómnum og ákvað ég því einfaldlega að skríða inn í skelina og slappa af. Frekar lélegt, ég veit, enda ekki á hverjum degi sem það býðst vel skipulagt stuð í góðum hópi. Á móti kemur hins vegar að þegar strákarnir koma aftur til baka á morgunn verð ég tvíefldur og mun geta dregið partývagninn alveg fram undir rauðan morgun (kl 2 þegar allt lokar). Það mun ekki veita af, því ég veit að Tumi er enn alveg búinn á því eftir Tracy Chapman (?!?) tónleikana sem hann fór á í gær, Atli er alltaf þreyttur, enda ekkert grín að burðast um með svona svakalegan kúlurass og svo er Geiri náttúrulega bara gamall refur sem þarf sinn svefn.

1 Comments:

At 2:01 AM, Blogger Ibbi said...

Líst vel á síðuna ykkar, það sést bara á fyrstu mynd hvaða kanastemmning er komin í gang. Er ekki hægt að lokka Geira til að blogga nokkrar færslur? Annars þá er hann bara gamall refur og hefur kanski ekki einbeitinguna í þetta lengur, hann sagðist samt vera byrjaður á körfuæfingum er það ekki einhver spuni hjá gamla?
kv. íbbi

 

Post a Comment

<< Home