.comment-link {margin-left:.6em;}

Carpachio og Bateman

Mind - Breath - Body

Monday, October 10, 2005

Sleppi-glæpur

Að sjálfsögðu er búið að taka þetta pilates dæmi skrefinu lengra, en "Ab Toning" byrjar í fyrramálið. Það verður fróðlegt að sjá hvort cancelinn haldi þetta út. Þetta er spurning um að líta vel út, þó maður falli.

Maður þurfti að vera á tánum í morgunsárið þar sem cancelinn reyndi að fremja "sleppi glæp" og drap á vekjaranum, með það á tæru að gamli myndi ekki rumska fyrr en reddarinn í blokkinni færi af stað með varavekjarann, að þyrla upp laufblöðum hérna fyrir utan gluggan, stundvíslega klukkan 10.00. En yfirverkfræðingurinn var við öllu búinn, og cancellinn var rekinn á lappir með svívirðingum og fortölum, alveg steinhissa á að sjá yfirverkfræðinginn í pilates gallanum með nýpressaða ávexti og engifer í glasi.

Það er óhætt að segja að Cancel var brugðið.

Vorum síðan mættir 15 mín of seint, að sjálfsögðu, þar sem yfirverkfræðingurinn var á klukkunni.

Talandi um "sleppi glæp", þá gerðist sá óskemmtilegi atburður að eini karlmaðurinn í tímanum, fyrir utan cancel og mig, átti í erfiðleikum með þessar kvenlegu hreyfingar. Hann gleymdi sér eitt augnablik í miðjum pilates látunum og hleypti út á röngum stað, og fuglarnir tóku undir. (Hefur greinilega verið að laumast í orkustykki rétt fyrir tímann). Hann höndlaði þetta ekki betur en svo að hann brást við með hysterískum hlátri, og án þess að ég næði að átta mig á aðstæðum, var sökin orðin mín, þar sem ég var næst honum og án þess að fatta það kominn með einhvern hálfsjálfvirkan vandræðissvip á mig.

Hann reyndi svo að afsaka sig þegar tíminn var búinn, laumaðist upp að mér og sagðist hafa verið í pilates í 3 ár en aldrei hafa lent í svona erfiðum tíma. Svei á hann.

2 Comments:

At 6:09 PM, Anonymous Anonymous said...

Jæja svo gamli refurinn er bara farinn að uppnefna mann!

 
At 6:41 AM, Blogger Ibbi said...

hahahaha, var þetta bara einhver ókunnur prumpandi kani? Hann hefur greinilega vitað að sökin fór á þig Geiri fyrst hann var eitthvað að afsaka sig við þig??? djísús, ósvífnin maður!

 

Post a Comment

<< Home