.comment-link {margin-left:.6em;}

Carpachio og Bateman

Mind - Breath - Body

Monday, October 10, 2005

Pilates

Jæja þá er maður búinn í fyrsta pilates tímanum. Helvíti hressandi að vakna eldsnemma á mánudagsmorgni og drulla sér út í svona vitleysu. Ég var með smá efasemdir um réttmæti þess að fara á pilates æfingu. Ekki leið mér nú betur með þetta þegar ég sá svipinn á gaurnum í afgreiðslunni þegar gamall og stirður geira-refur spurði í hvaða sal pilatesæfingin væri. Það var mjög augljóst að þessi týpíski ameríski jockey gaur átti ekki von á því að neinir aðrir en kerlingar mættu í þetta, ég skil hann mjög vel.
Ég náði samt að smella einni mynd á æfingunni.

2 Comments:

At 5:42 PM, Anonymous Anonymous said...

Pæliði í auglýsingamennskunni, þeir hittu allavega vel á með að bjóða ykkur þessa þjónustu, pílatesdrengirnir hahahahahha

 
At 9:00 PM, Anonymous Anonymous said...

eh vona að það verði á hinn vegin í mínum pilates tíma á morgun, þriðjudags morgnar hér á ferð sko!

 

Post a Comment

<< Home